HỖ TRỢ
Tham gia cuộc họpĐăng kýĐăng nhập Tham gia một cuộc họpĐăng kýĐăng nhập 

Điều khoản sử dụng

  1. Giới thiệu và Thỏa thuận
    1. Các Điều khoản Sử dụng này (“Thỏa thuận”) tạo thành một thỏa thuận ràng buộc pháp lý giữa Bạn (Khách hàng của chúng tôi) và Chúng tôi (IGHI) liên quan đến việc Bạn sử dụng trang web FreeConference.com (“Trang web”) và các dịch vụ hội nghị do FreeConference cung cấp .com liên kết với Trang web (“Dịch vụ”). Bằng việc sử dụng Trang web và Dịch vụ, Bạn tuyên bố và đảm bảo rằng Bạn đã đọc và hiểu, đồng thời đồng ý bị ràng buộc bởi Thỏa thuận này. NẾU BẠN KHÔNG HIỂU THỎA THUẬN NÀY HOẶC KHÔNG ĐỒNG Ý BỊ NÓ BỎ LỠ, BẠN PHẢI NGAY LẬP TỨC RỜI KHỎI TRANG WEB VÀ THU HỒI KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ BẤT CỨ CÁCH NÀO.
    2. Dịch vụ mà chúng tôi (IGHI) cung cấp cho bạn (Khách hàng của chúng tôi) là khả năng thực hiện các cuộc gọi điện thoại đồng thời với những Người tham gia khác thông qua mạng điện thoại, WebRTC, video và công nghệ truyền thông khác.
    3. Dịch vụ sẽ tùy thuộc vào khả năng hiện có và chúng tôi không đảm bảo rằng số lượng kết nối mà bạn yêu cầu sẽ luôn sẵn sàng vào bất kỳ thời điểm nào.
    4. Khi cung cấp Dịch vụ, chúng tôi hứa sẽ sử dụng kỹ năng và sự quan tâm hợp lý của một nhà cung cấp Dịch vụ có thẩm quyền.
  2. Định nghĩa
    1. "Cước cuộc gọi" có nghĩa là giá do nhà điều hành mạng tính cho người gọi.
    2. "Hợp đồng" có nghĩa là, theo thứ tự ưu tiên, các điều kiện này và Quy trình đăng ký.
    3. "Người tham gia" có nghĩa là bạn và bất kỳ ai mà bạn cho phép sử dụng Dịch vụ.
    4. "Hội nghị Miễn phí" có nghĩa là Dịch vụ Hội nghị IGHI chung được sử dụng với chỉ một địa chỉ email hợp lệ được yêu cầu khi đăng ký.
    5. "Quy trình Đăng ký" có nghĩa là quy trình đăng ký do bạn hoàn thành qua Internet.
    6. "Hội nghị cao cấp" có nghĩa là Dịch vụ hội nghị IGHI với các tính năng cao cấp được sử dụng bởi những người tham gia đã hoàn thành Quy trình đăng ký hội nghị cao cấp còn được gọi là "Dịch vụ đã đăng ký".
    7. "Dịch vụ" có nghĩa là tất cả hoặc một phần của Dịch vụ được giải thích trong Phần 1 mà chúng tôi đồng ý cung cấp cho Bạn theo Hợp đồng này.
    8. “Chúng tôi” và “FreeConference.com” và “IGHI” và “Chúng tôi” có nghĩa là Iotum Global Holdings Inc.
    9. "Bạn" có nghĩa là khách hàng mà chúng tôi thực hiện Hợp đồng này và người có tên trong Quy trình đăng ký và / hoặc công ty của bạn và / hoặc Người tham gia của bạn theo ngữ cảnh yêu cầu.
  3. Tính đủ điều kiện, thời hạn và giấy phép sử dụng
    1. BẰNG VIỆC SỬ DỤNG TRANG WEB VÀ CÁC DỊCH VỤ, BẠN TUYÊN BỐ VÀ BẢO ĐẢM RẰNG BẠN TRÊN 18 TUỔI VÀ ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ HỢP PHÁP KHÁC ĐỂ GIA NHẬP VÀ HÌNH THÀNH HỢP ĐỒNG THEO LUẬT ÁP DỤNG. Nếu Bạn đang sử dụng Trang web hoặc Dịch vụ thay mặt cho một công ty, Bạn tuyên bố và đảm bảo rằng Bạn được ủy quyền để hành động và ký kết các hợp đồng thay mặt cho công ty đó. Thỏa thuận này vô hiệu nếu bị cấm.
    2. Tùy thuộc vào sự tuân thủ của Bạn với các điều khoản và điều kiện của Thỏa thuận này, FreeConference.com cấp cho Bạn giấy phép không độc quyền, không thể cấp phép lại, có thể thu hồi như đã nêu trong Thỏa thuận này, không thể chuyển nhượng giấy phép để sử dụng Trang web và Dịch vụ. Trừ khi được trình bày rõ ràng ở đây, Thỏa thuận này không cấp cho Bạn quyền đối với hoặc đối với tài sản trí tuệ của FreeConference.com hoặc bất kỳ bên nào khác. Trong trường hợp Bạn vi phạm bất kỳ điều khoản nào của Thỏa thuận này, các quyền của Bạn theo phần này sẽ ngay lập tức chấm dứt.
    3. Để sử dụng Dịch vụ hội nghị miễn phí, hợp đồng này bắt đầu khi bạn được cấp mã PIN hoặc khi bạn sử dụng Dịch vụ lần đầu tiên, tùy điều kiện nào đến trước.
    4. Nếu bạn sử dụng Dịch vụ Hội nghị Cao cấp, Hợp đồng này sẽ bắt đầu khi bạn đã hoàn tất thành công quy trình đăng ký.
    5. Bằng cách sử dụng Trang web và Dịch vụ, Bạn đồng ý với việc thu thập và sử dụng một số thông tin nhất định về Bạn, như được quy định trong Chính sách Bảo mật của FreeConference.com (“Chính sách Bảo mật”), bao gồm Quy trình Đăng ký và được quy định trong Phần 7. Bằng cách sử dụng Trang web và Dịch vụ, Bạn tuyên bố và đảm bảo rằng Bạn đã đọc và hiểu, cũng như đồng ý với điều đó. NẾU BẠN KHÔNG HIỂU HOẶC KHÔNG ĐỒNG Ý VỚI CÙNG, BẠN PHẢI RỜI NGAY LẬP TỨC TRANG WEB. Trong trường hợp có bất kỳ xung đột nào giữa Chính sách Bảo mật và Thỏa thuận này, các điều khoản của Thỏa thuận này sẽ được kiểm soát.
  4. Quy trình đăng ký
    1. Liên quan đến việc Bạn sử dụng Trang web và Dịch vụ, Bạn sẽ được yêu cầu hoàn thành mẫu đăng ký. Bạn tuyên bố và đảm bảo rằng tất cả thông tin Bạn cung cấp trên bất kỳ biểu mẫu đăng ký nào hoặc liên quan đến việc sử dụng Trang web hoặc Dịch vụ của Bạn sẽ đầy đủ và chính xác, và rằng Bạn sẽ cập nhật thông tin đó khi cần thiết để duy trì tính đầy đủ và chính xác của nó.
    2. Bạn cũng sẽ được yêu cầu cung cấp hoặc có thể được cung cấp tên người dùng và mật khẩu liên quan đến việc Bạn sử dụng Trang web và Dịch vụ. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm duy trì tính bảo mật của mật khẩu của Bạn. Bạn không được sử dụng tài khoản hoặc mật khẩu của bất kỳ người dùng Trang web hoặc Dịch vụ nào khác. Bạn đồng ý thông báo cho FreeConference.com ngay lập tức về mọi hành vi sử dụng trái phép tài khoản hoặc mật khẩu của Bạn. FreeConference.com sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất nào mà Bạn phải gánh chịu do người khác sử dụng tài khoản hoặc mật khẩu của Bạn, bất kể bạn có hay không biết. Bạn có thể phải chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất nào mà FreeConference.com, các chi nhánh, cán bộ, giám đốc, nhân viên, nhà tư vấn, đại lý và đại diện của FreeConference.com phải chịu do việc người khác sử dụng tài khoản hoặc mật khẩu của Bạn.
  5. Tính khả dụng của dịch vụ
    1. Dịch vụ hoạt động 24 giờ một ngày 7 Ngày mỗi tuần, ngoại trừ:
      1. trong trường hợp bảo trì theo kế hoạch đã định, trong trường hợp đó Dịch vụ có thể không khả dụng;
      2. trong trường hợp bảo trì ngoài kế hoạch hoặc khẩn cấp, chúng tôi có thể phải thực hiện công việc có thể ảnh hưởng đến Dịch vụ, trong trường hợp đó, các cuộc gọi có thể bị cắt ngắn hoặc không thể kết nối. Nếu chúng tôi phải làm gián đoạn Dịch vụ, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để khôi phục nó trong một thời gian hợp lý; hoặc
      3. trong trường hợp xảy ra ngoài tầm kiểm soát hợp lý của chúng tôi.
    2. Lịch bảo trì và báo cáo tình trạng Dịch vụ sẽ được cung cấp theo yêu cầu.
    3. Chúng tôi không thể đảm bảo rằng Dịch vụ sẽ không bao giờ bị lỗi, nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để sửa chữa các lỗi được báo cáo ngay khi có thể.
    4. Đôi khi chúng ta có thể phải:
      1. thay đổi mã hoặc số điện thoại hoặc đặc điểm kỹ thuật của Dịch vụ vì lý do hoạt động; hoặc
      2. cung cấp cho bạn các hướng dẫn mà chúng tôi tin rằng cần thiết cho an ninh, sức khỏe hoặc an toàn, hoặc cho chất lượng của Dịch vụ mà chúng tôi cung cấp cho bạn hoặc cho các khách hàng khác của chúng tôi và bạn đồng ý tuân theo các hướng dẫn đó; nhưng trước khi làm như vậy, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn nhiều nhất có thể.
  6. Phí dịch vụ
    1. Chúng tôi không tính phí bạn trực tiếp cho việc sử dụng Dịch vụ.
    2. Mỗi người dùng Dịch vụ, bao gồm cả bạn, sẽ bị tính Phí cuộc gọi hiện hành cho các cuộc gọi đến số quay số áp dụng cho Dịch vụ mà bạn sử dụng.
    3. Tất cả Người dùng sẽ được lập hóa đơn Phí cuộc gọi trên hóa đơn điện thoại tiêu chuẩn do nhà điều hành mạng điện thoại của họ phát hành theo mức Phí cuộc gọi hiện hành cho các cuộc gọi đến số quay số.
    4. Bạn nên kiểm tra với nhà điều hành mạng điện thoại của mình để xác nhận mức Phí cuộc gọi cho số quay số áp dụng cho Dịch vụ mà bạn sử dụng.
    5. Không có phí hoặc lệ phí hủy, thiết lập hoặc đặt chỗ. Không có phí duy trì tài khoản hoặc phí sử dụng tối thiểu.
    6. Phí liên quan đến Dịch vụ Hội nghị Cao cấp tùy chọn sẽ được tính vào thẻ tín dụng của Bạn khi hội nghị kết thúc. Khoản phí sẽ xuất hiện trên bảng sao kê thẻ tín dụng của bạn dưới dạng "Dịch vụ Cuộc gọi Hội nghị". Dịch vụ Hội nghị Cao cấp có thể được thiết lập định kỳ trong trường hợp các khoản phí đó sẽ được tính hàng tháng vào thẻ tín dụng của Bạn kể từ ngày dịch vụ được kích hoạt và sẽ xuất hiện trên bảng sao kê thẻ tín dụng của bạn dưới dạng "Dịch vụ Cuộc gọi Hội nghị. Bạn có thể yêu cầu hủy Dịch vụ Hội nghị Cao cấp trên trang 'Tài khoản' của bạn; yêu cầu hủy có hiệu lực vào cuối chu kỳ thanh toán hiện tại, xuất hiện trong phần 'Dịch vụ Bổ trợ Cao cấp' của trang 'Tài khoản'. Đối với Dịch vụ Hội nghị Cao cấp được thiết lập trên chu kỳ thanh toán định kỳ hàng tháng, trong trường hợp không thể cấp phép thẻ tín dụng năm (5) ngày trước ngày đến hạn thanh toán, Bạn sẽ được thông báo để cập nhật thông tin thanh toán và FreeConference.com có ​​thể hủy tất cả Dịch vụ nếu không có thông tin thanh toán được cập nhật vào ngày đến hạn thanh toán.
    7. Dịch vụ Hội nghị Cao cấp bao gồm:
      1. Các ứng dụng cao cấp của FreeConference.com, như được mua trong kho ứng dụng FreeConference.com;
      2. Lời chào được Cá nhân hóa hoặc các tính năng được cá nhân hóa hoặc tùy chỉnh khác do Bạn yêu cầu hoặc mua;
      3. Quay số đặc biệt trong số, cho phép Bạn nhận cước cuộc gọi của Người tham gia của mình miễn phí hoặc cắt giảm phí đường dài bằng cách sử dụng quay số trong nước & quốc tế cao cấp;
      4. Ghi âm cuộc gọi, hoặc các ứng dụng cao cấp khác do Bạn mua; và
      5. Các Dịch vụ Cao cấp khác do Chúng tôi cung cấp tùy từng thời điểm.
    8. Tất cả các loại thuế hiện hành chưa được bao gồm và sẽ được thanh toán riêng cùng với các khoản phí đã lưu ý.
    9. FreeConference.com có ​​thể ngừng hoặc tạm ngừng Dịch vụ để không thanh toán bất kỳ lúc nào mà không phải chịu trách nhiệm.
    10. Chúng tôi không hoàn lại tiền hoặc ghi có thời hạn thanh toán đã sử dụng một phần trong trường hợp hủy đăng ký dựa trên đăng ký hoặc các dịch vụ khác; việc hủy bỏ chỉ được áp dụng cho kỳ thanh toán áp dụng tiếp theo. Không có khoản hoàn trả hoặc tín dụng nào được cung cấp cho bất kỳ dịch vụ có tính phí nào mà Bạn sử dụng, chẳng hạn như sử dụng miễn phí, gọi điện thoại hoặc các số gọi quốc tế. Bất kỳ khoản hoàn trả hoặc tín dụng nào khác là tùy theo quyết định của Iotum; trong trường hợp có bất kỳ khoản hoàn trả nào do Iotum xác định, Bạn thường sẽ nhận được số tiền tương tự trong vòng 3-5 ngày làm việc.
  1. Trách nhiệm của bạn
    1. Bạn và Người tham gia phải sử dụng điện thoại quay số âm và WebRTC (hoặc các công nghệ máy tính khác được cung cấp như đã nêu) để gọi đến Dịch vụ.
    2. Bạn có trách nhiệm bảo mật và sử dụng đúng Mã PIN sau khi bạn nhận được từ chúng tôi. Bạn không có quyền bán hoặc đồng ý chuyển Mã PIN được cung cấp cho bạn để sử dụng với Dịch vụ và bạn không được cố gắng làm như vậy.
    3. Khi bạn đăng ký Dịch vụ Hội nghị Miễn phí hoặc Dịch vụ Hội nghị Cao cấp, bạn phải cung cấp địa chỉ email hợp lệ hiện tại. Địa chỉ email này sẽ được chúng tôi sử dụng để liên lạc các thông điệp Dịch vụ và cho các mục đích tiếp thị. Bằng cách thiết lập một tài khoản với FreeConference.com, và ngoại trừ khi luật pháp yêu cầu khác, Bạn đồng ý nhận thông tin liên lạc qua email định kỳ từ FreeConference.com liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của FreeConference.com, bao gồm nhưng không giới hạn bản tin định kỳ của FreeConference.com, bản tin cập nhật dịch vụ không thường xuyên, và các email tóm tắt về các hội nghị đã lên lịch trước và sau khi chúng hoàn tất. Thông tin của bạn sẽ không được sử dụng bởi bất kỳ công ty nào khác ngoài IGHI. Để bị xóa khỏi danh sách gửi thư, mã PIN của bạn phải được xóa khỏi hệ thống và bạn sẽ không thể sử dụng Dịch vụ được nữa.
    4. Nếu bạn hoặc Người tham gia của bạn sử dụng điện thoại di động để truy cập Dịch vụ, chúng tôi có thể gửi tin nhắn SMS không thường xuyên, bạn có thể chọn không nhận các tin nhắn này bằng cách liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ hoặc số điện thoại được hiển thị trong Phần 13.
    5. Không ai được quảng cáo bất kỳ số điện thoại hoặc Mã PIN nào cho Dịch vụ trong hoặc trên hộp điện thoại mà không có sự đồng ý của chúng tôi và bạn phải đảm bảo rằng điều này không xảy ra. Hành động mà chúng tôi có thể thực hiện nếu điều này xảy ra được giải thích trong Phần 11.
    6. Bạn phải truy cập Dịch vụ bằng các số điện thoại được cấp cho Bạn.
    7. Luật bảo mật yêu cầu tất cả mọi người trong cuộc gọi hội nghị được ghi âm đồng ý được ghi âm. Xin lưu ý rằng tất cả mọi người tham gia một hội nghị đang được ghi âm sẽ nghe thấy một thông báo cho biết hội nghị đang được ghi lại.
  2. Sử dụng sai và bị cấm
    1. FreeConference.com áp đặt một số hạn chế nhất định đối với việc Bạn sử dụng Trang web. Bạn tuyên bố và đảm bảo rằng Bạn và Người tham gia của Bạn sẽ không:
      1. thực hiện các cuộc gọi xúc phạm, khiếm nhã, đe dọa, làm phiền hoặc chơi khăm;
      2. sử dụng bất kỳ Dịch vụ nào một cách gian lận hoặc liên quan đến hành vi phạm tội và Bạn phải thực hiện tất cả các biện pháp phòng ngừa hợp lý để đảm bảo rằng điều này không xảy ra;
      3. vi phạm hoặc cố gắng vi phạm bất kỳ tính năng bảo mật nào của Trang web;
      4. truy cập nội dung hoặc dữ liệu không dành cho Bạn, hoặc đăng nhập vào máy chủ hoặc tài khoản mà Bạn không được phép truy cập;
      5. cố gắng thăm dò, quét hoặc kiểm tra lỗ hổng của Trang web, hoặc bất kỳ hệ thống hoặc mạng liên quan nào, hoặc vi phạm bất kỳ biện pháp bảo mật hoặc xác thực nào mà không có sự cho phép thích hợp;
      6. can thiệp hoặc cố gắng can thiệp vào việc sử dụng Trang web hoặc Dịch vụ của bất kỳ người dùng, máy chủ hoặc mạng nào khác, bao gồm nhưng không giới hạn bằng cách gửi vi-rút, quá tải, “tràn ngập”, “gửi thư rác”, “đánh bom thư” hoặc “ làm hỏng ”Trang web hoặc cơ sở hạ tầng cung cấp Dịch vụ.
      7. hành động theo cách trái với bất kỳ Chính sách sử dụng được chấp nhận nào do IGHI đưa ra vào từng thời điểm, chính sách nào có sẵn theo yêu cầu.
    2. hành động mà chúng tôi có thể thực hiện nếu điều này bạn sử dụng sai Dịch vụ được giải thích trong Phần 11. Nếu khiếu nại được đưa ra chống lại chúng tôi vì Dịch vụ bị sử dụng sai và bạn đã không thực hiện tất cả các biện pháp phòng ngừa hợp lý để ngăn chặn việc sử dụng sai đó hoặc không thông báo cho chúng tôi về việc sử dụng sai đó ở cơ hội hợp lý đầu tiên, bạn phải hoàn trả cho chúng tôi đối với bất kỳ khoản tiền nào mà chúng tôi có nghĩa vụ thanh toán và bất kỳ chi phí hợp lý nào khác mà chúng tôi đã phát sinh.
    3. Cuộc gọi thoại có thể được ghi lại và bản ghi âm được sử dụng cho mục đích duy nhất là điều tra việc lạm dụng hệ thống.
    4. Bất kỳ vi phạm nào trong phần này có thể khiến Bạn phải chịu trách nhiệm dân sự và / hoặc hình sự, và FreeConference.com có ​​quyền hợp tác với cơ quan thực thi pháp luật trong bất kỳ cuộc điều tra nào về bất kỳ vi phạm nào trong phần này hoặc bất kỳ phần nào khác của Thỏa thuận này.
  3. Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm và giới hạn trách nhiệm
    1. BẠN ĐỒNG Ý RẰNG VIỆC SỬ DỤNG TRANG WEB VÀ DỊCH VỤ CỦA BẠN LÀ RỦI RO DUY NHẤT CỦA BẠN. BẠN SẼ KHÔNG GIỮ FREECONFERENCE.COM HOẶC CÁC NHÀ CẤP PHÉP HOẶC NHÀ CUNG CẤP CỦA NÓ, NHƯ ÁP DỤNG, CHỊU TRÁCH NHIỆM VỀ BẤT KỲ THIỆT HẠI NÀO DO VIỆC BẠN TRUY CẬP HOẶC SỬ DỤNG TRANG WEB, BAO GỒM KHÔNG GIỚI HẠN BẤT KỲ THIỆT HẠI NÀO ĐỐI VỚI BẤT KỲ MÁY TÍNH HOẶC DỮ LIỆU CỦA BẠN. TRANG WEB CÓ THỂ CHỨA CÁC LỖI, LỖI, VẤN ĐỀ HOẶC CÁC GIỚI HẠN KHÁC.
    2. Chúng tôi không khuyến nghị sử dụng Dịch vụ khi rủi ro không kết nối hoặc mất kết nối mang rủi ro lớn. Theo đó, bạn chỉ có thể sử dụng Dịch vụ nếu bạn chấp nhận rằng tất cả rủi ro đó là của bạn và bạn nên đảm bảo phù hợp.
    3. TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ CỦA FREECONFERENCE.COM VÀ CÁC NHÀ CẤP PHÉP VÀ NHÀ CUNG CẤP CỦA NÓ LÀ CÓ GIỚI HẠN. ĐỐI VỚI MỨC ĐỘ TỐI ĐA ĐƯỢC PHÁP LUẬT CHO PHÉP, TRONG KHÔNG CÓ SỰ KIỆN SẼ CÓ SỰ KIỆN LÃNH THỔ.COM HOẶC NHÀ CẤP PHÉP HOẶC NHÀ CUNG CẤP CỦA NÓ CHỊU TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ ĐỐI VỚI BẤT KỲ THIỆT HẠI ĐẶC BIỆT, SỰ CỐ HOẶC HẬU QUẢ nào khác ĐỂ ĐÁP ỨNG BẤT KỲ NHIỆM VỤ NÀO BAO GỒM KHÔNG GIỚI HẠN VỀ NIỀM TIN HOẶC BẤT KỲ SỰ CHĂM SÓC HỢP LÝ, SỰ TIÊU CỰC HOẶC CÁCH KHÁC, LIÊN QUAN ĐẾN KHẢ NĂNG DỰ PHÒNG CỦA CÁC THIỆT HẠI ĐÓ HOẶC BẤT KỲ LỜI KHUYÊN HOẶC THÔNG BÁO NÀO MANG LẠI CHO SỰ TỰ DO.COM HOẶC CÁC NHÀ CẤP PHÉP VÀ NHÀ CUNG CẤP CỦA NÓ) VIỆC SỬ DỤNG TRANG WEB HOẶC DỊCH VỤ CỦA BẠN. GIỚI HẠN NÀY SẼ ÁP DỤNG CHO BẤT CỨ THIỆT HẠI NÀO PHÁT SINH NGOÀI PHẠM VI HỢP ĐỒNG, KHAI THÁC HOẶC BẤT KỲ LÝ THUYẾT PHÁP LUẬT HOẶC HÌNH THỨC HÀNH ĐỘNG NÀO KHÁC. BẠN ĐỒNG Ý RẰNG GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ NÀY ĐẠI DIỆN LÀ SỰ PHÂN BỐ RỦI RO HỢP LÝ VÀ LÀ MỘT YẾU TỐ CƠ BẢN LÀM CƠ SỞ CỦA BARGAIN GIỮA FREECONFERENCE.COM VÀ BẠN. TRANG WEB VÀ DỊCH VỤ SẼ KHÔNG ĐƯỢC CUNG CẤP MÀ KHÔNG GIỚI HẠN NHƯ VẬY.
    4. Trong phạm vi pháp luật cho phép, chúng tôi từ chối mọi trách nhiệm pháp lý đối với việc sử dụng Dịch vụ, cụ thể là:
      1. bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào mà chúng tôi có dưới bất kỳ hình thức nào (bao gồm bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào do sự sơ suất của chúng tôi) được giới hạn trong số phí cuộc gọi thực tế mà Bạn phải trả cho Chúng tôi cho cuộc gọi được đề cập.
      2. chúng tôi không có trách nhiệm pháp lý đối với bất kỳ việc sử dụng trái phép hoặc lạm dụng Dịch vụ của bạn hoặc bất kỳ ai khác.
      3. chúng tôi không có trách nhiệm pháp lý đối với bạn hoặc bất kỳ Người tham gia nào khác của cuộc gọi hội nghị của bạn đối với bất kỳ tổn thất nào không thể lường trước được một cách hợp lý, cũng như bất kỳ tổn thất nào về kinh doanh, doanh thu, lợi nhuận hoặc khoản tiết kiệm mà bạn mong đợi, chi phí lãng phí, tổn thất tài chính hoặc dữ liệu bị mất hoặc bị hại.
      4. các vấn đề nằm ngoài tầm kiểm soát hợp lý của chúng tôi - nếu chúng tôi không thể thực hiện những gì chúng tôi đã hứa trong Hợp đồng này vì điều gì đó nằm ngoài tầm kiểm soát hợp lý của chúng tôi, bao gồm nhưng không giới hạn ở; sét, lũ lụt hoặc thời tiết đặc biệt khắc nghiệt, cháy hoặc nổ, rối loạn dân sự, chiến tranh hoặc hoạt động quân sự, tình trạng khẩn cấp quốc gia hoặc địa phương, bất cứ điều gì do chính phủ hoặc cơ quan có thẩm quyền khác thực hiện hoặc tranh chấp công nghiệp dưới bất kỳ hình thức nào, (bao gồm cả những tranh chấp liên quan đến nhân viên của chúng tôi) , chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về điều này. Nếu bất kỳ sự kiện nào như vậy tiếp tục kéo dài hơn ba tháng, chúng tôi có thể chấm dứt Hợp đồng này bằng cách thông báo cho bạn.
      5. chúng tôi không chịu trách nhiệm cho dù trong hợp đồng, sai phạm (bao gồm cả trách nhiệm do sơ suất) hoặc các hành vi hoặc thiếu sót của các nhà cung cấp Dịch vụ viễn thông khác hoặc về lỗi trong hoặc hỏng hóc của mạng và thiết bị của họ.
    5. FREECONFERENCE.COM, TRÊN ĐỐI VỚI CHÍNH MÌNH VÀ CÁC NHÀ CẤP PHÉP VÀ NHÀ CUNG CẤP CỦA NÓ, SAU ĐÂY TỪ CHỐI TẤT CẢ CÁC BẢO ĐẢM LIÊN QUAN ĐẾN TRANG WEB VÀ DỊCH VỤ. TRANG WEB VÀ DỊCH VỤ ĐƯỢC CUNG CẤP “NGUYÊN TRẠNG” VÀ “HIỆN CÓ”. ĐỐI VỚI MỞ RỘNG TỐI ĐA ĐƯỢC PHÁP LUẬT CHO PHÉP, FREECONFERENCE.COM, TRÊN ĐỐI VỚI CHÍNH MÌNH VÀ CÁC NHÀ CẤP PHÉP VÀ NHÀ CUNG CẤP CỦA NÓ, TUYÊN BỐ TỪ CHỐI BẤT KỲ VÀ TẤT CẢ CÁC BẢO ĐẢM, RÕ RÀNG HOẶC NGỤ Ý, LIÊN QUAN ĐẾN TRANG WEB VÀ CÁC DỊCH VỤ, BAO GỒM MỘT SỐ BẢO ĐẢM VÌ MỤC ĐÍCH CỤ THỂ HOẶC KHÔNG HỢP LỆ. NEITHER FREECONFERENCE.COM BẰNG CẤP PHÉP HOẶC NHÀ CUNG CẤP CỦA NÓ BẢO ĐẢM RẰNG TRANG WEB HOẶC DỊCH VỤ SẼ ĐÁP ỨNG YÊU CẦU CỦA BẠN HOẶC VIỆC HOẠT ĐỘNG CỦA TRANG WEB HOẶC DỊCH VỤ SẼ KHÔNG ĐƯỢC SỬA CHỮA HOẶC KHÔNG CÓ LỖI. NEITHER FREECONFERENCE.COM BẤT CỨ NHÀ CẤP PHÉP HOẶC NHÀ CUNG CẤP NÀO CÓ BẤT KỲ TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ NÀO KHI KẾT NỐI VỚI VIỆC BẠN SỬ DỤNG TRANG WEB HOẶC DỊCH VỤ. NGOÀI RA, FREECONFERENCE.COM CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA BẤT KỲ BẤT KỲ ĐẢM BẢO NÀO VỀ BẤT KỲ HÌNH THỨC NÀO VỀ BẤT KỲ HÌNH THỨC CỦA NÓ VÀ BẠN KHÔNG NÊN TIN CẬY VÀO BẤT KỲ BÁO CÁO NÀO CỦA BẤT KỲ BÊN THỨ BA NÀO.
    6. TỪ CHỐI TRÁCH NHIỆM, TRÁCH NHIỆM VÀ GIỚI HẠN TRÊN KHÔNG GIỚI HẠN BẤT KỲ CÁCH NÀO KHÁC TỪ CHỐI BẢO ĐẢM HOẶC BẤT CỨ GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ KHÁC TRONG BẤT KỲ THỎA THUẬN HOẶC THỎA THUẬN NÀO KHÁC GIỮA BẠN VÀ FREECONFERENCE.COM HOẶC GIỮA BẠN VÀ BẤT CỨ CẤP PHÉP NÀO CỦA.COM. MỘT SỐ ĐIỀU KHOẢN LUẬT CÓ THỂ KHÔNG CHO PHÉP LOẠI TRỪ CÁC BẢO ĐẢM NGỤ Ý HOẶC GIỚI HẠN CÁC THIỆT HẠI, VÌ VẬY MỘT SỐ TỪ CHỐI TRÁCH NHIỆM, TRÁCH NHIỆM VÀ GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ CÓ THỂ KHÔNG ÁP DỤNG VỚI BẠN. KHÔNG ĐƯỢC GIỚI HẠN HOẶC SỬA ĐỔI THEO LUẬT ÁP DỤNG, CÁC TUYÊN BỐ TỪ CHỐI, TRÁCH NHIỆM VÀ GIỚI HẠN BẮT ĐẦU SẼ ÁP DỤNG ĐỐI VỚI MỞ RỘNG TỐI ĐA ĐƯỢC CHO PHÉP, NGAY CẢ NẾU CÓ BẤT CỨ KHẮC PHỤC BẤT KỲ LỖI NÀO LÀ MỤC ĐÍCH CẦN THIẾT CỦA NÓ. CÁC BÊN CẤP PHÉP VÀ NHÀ CUNG CẤP CỦA FREECONFERENCE.COM CÓ LỢI ÍCH BÊN THỨ BA VỀ CÁC TỪ CHỐI, TỪ CHỐI VÀ GIỚI HẠN NÀY. KHÔNG CÓ LỜI KHUYÊN HOẶC THÔNG TIN NÀO, BẤT CỨ LỆNH NÀO HOẶC BÀI VIẾT NÀO, DO BẠN CÓ ĐƯỢC THÔNG QUA TRANG WEB HOẶC CÁCH KHÁC SẼ GÂY RA BẤT KỲ KHUYẾN CÁO HOẶC GIỚI HẠN NÀO ĐƯỢC NÓI TRONG PHẦN NÀY.
    7. Mỗi phần của Hợp đồng loại trừ hoặc giới hạn trách nhiệm pháp lý của chúng tôi hoạt động riêng biệt. Nếu bất kỳ phần nào không được phép hoặc không hiệu quả, các phần khác sẽ tiếp tục áp dụng.
  1. Bồi thường của bạn
    1. Bạn đồng ý bảo vệ, bồi thường và giữ IGHI vô hại và các cán bộ, giám đốc, nhân viên, đại lý, chi nhánh, đại diện, người tái cấp phép, người kế nhiệm, người được chuyển nhượng và nhà thầu từ và chống lại bất kỳ và tất cả các khiếu nại, hành động, yêu cầu, nguyên nhân dẫn đến hành động và các thủ tục tố tụng khác, bao gồm nhưng không giới hạn ở phí và chi phí luật sư, phát sinh từ hoặc liên quan đến: (i) Việc bạn vi phạm Thỏa thuận này, bao gồm nhưng không giới hạn bất kỳ tuyên bố hoặc bảo đảm nào trong Thỏa thuận này; hoặc (ii) Quyền truy cập của bạn vào hoặc sử dụng Trang web hoặc Dịch vụ.
  2. Chấm dứt Thỏa thuận, Chấm dứt Dịch vụ và Tạm dừng Mã PIN
    1. KHÔNG GIỚI HẠN BẤT KỲ ĐIỀU KHOẢN NÀO KHÁC CỦA THỎA THUẬN NÀY, FREECONFERENCE.COM BẢO LƯU QUYỀN CỦA FREECONFERENCE.COM TUYÊN BỐ DUY NHẤT CỦA FREECONFERENCE.COM VÀ KHÔNG CÓ THÔNG BÁO HOẶC TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ, BẤT CỨ VIỆC SỬ DỤNG TRANG WEB HOẶC DỊCH VỤ CHO BẤT KỲ NGƯỜI NÀO VÌ BẤT KỲ LÝ DO HOẶC KHÔNG CÓ LÝ DO KHÔNG GIỚI HẠN ĐỐI VỚI BẤT KỲ LUẬT PHÁP HOẶC TẠM NGỪNG NÀO CỦA BẤT KỲ ĐẠI DIỆN, BẢO ĐẢM HOẶC ĐIỀU KHIỂN NÀO CÓ TRONG THỎA THUẬN NÀY, HOẶC BẤT KỲ LUẬT HOẶC QUY ĐỊNH ÁP DỤNG NÀO.
    2. Chúng tôi có thể tạm ngưng Mã PIN:
      1. ngay lập tức, nếu bạn vi phạm nghiêm trọng Hợp đồng này và / hoặc chúng tôi tin rằng Dịch vụ đang được sử dụng theo cách bị cấm bởi Phần 8. Điều này áp dụng ngay cả khi bạn không biết rằng các cuộc gọi đang được thực hiện hoặc Dịch vụ đang được sử dụng theo cách đó xa. Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn về việc tạm ngừng hoặc chấm dứt hợp lý càng sớm càng tốt và giải thích lý do tại sao chúng tôi thực hiện hành động này;
      2. khi có thông báo hợp lý nếu bạn vi phạm Hợp đồng này và không khắc phục được vi phạm trong một khoảng thời gian hợp lý kể từ khi được yêu cầu làm như vậy.
    3. Nếu chúng tôi tạm ngưng mã PIN, mã PIN sẽ không được khôi phục cho đến khi bạn hài lòng với chúng tôi rằng bạn sẽ chỉ sử dụng Dịch vụ theo Hợp đồng này.
    4. Thỏa thuận này sẽ tự động chấm dứt trong trường hợp Bạn vi phạm bất kỳ tuyên bố, bảo đảm hoặc giao ước nào của Thỏa thuận này. Việc chấm dứt như vậy sẽ tự động, và FreeConference.com sẽ không yêu cầu bất kỳ hành động nào.
    5. Bạn có thể chấm dứt Thỏa thuận này bất kỳ lúc nào, vì bất kỳ hoặc không vì bất kỳ lý do gì, bằng cách cung cấp cho FreeConference.com thông báo về ý định của Bạn làm như vậy bằng email thông báo tới support@freeconference.com.
    6. Bất kỳ sự chấm dứt nào của Thỏa thuận này sẽ tự động chấm dứt tất cả các quyền và nghĩa vụ được tạo ra do đó, bao gồm nhưng không giới hạn Quyền sử dụng Trang web và Dịch vụ của Bạn, ngoại trừ các Mục 7, 8, 9, 10, 15, 17 (đồng ý nhận email, đại diện và bảo hành, tuyên bố từ chối trách nhiệm / giới hạn trách nhiệm pháp lý, bồi thường, quyền sở hữu trí tuệ, quyền tài phán) và 16 (quy định chung) sẽ có hiệu lực sau bất kỳ thời hạn chấm dứt nào và ngoại trừ mọi nghĩa vụ thanh toán mà Bạn có thể có liên quan đến việc Bạn sử dụng Dịch vụ theo Mục 6 sẽ vẫn chưa thanh toán và đến hạn phải trả bởi bạn.
  3. Các sửa đổi và thay đổi
    1. Internet và công nghệ không dây cũng như các luật, quy tắc và quy định hiện hành thay đổi thường xuyên. THEO DÕI, FREECONFERENCE.COM BẢO LƯU QUYỀN THAY ĐỔI THỎA THUẬN NÀY VÀ CHÍNH SÁCH RIÊNG TƯ CỦA NÓ VÀO BẤT CỨ LÚC NÀO. THÔNG BÁO VỀ BẤT KỲ THAY ĐỔI NÀO SẼ ĐƯỢC CHO BẰNG VIỆC ĐĂNG PHIÊN BẢN MỚI HOẶC THÔNG BÁO THAY ĐỔI TRÊN TRANG WEB. BẠN CÓ TRÁCH NHIỆM XEM LẠI THỎA THUẬN NÀY VÀ CHÍNH SÁCH QUYỀN RIÊNG TƯ TRONG THỜI KỲ. NẾU BẤT CỨ LÚC NÀO BẠN PHÁT HIỆN ĐIỀU KHÔNG THỂ CHẤP NHẬN NÀY, BẠN PHẢI NGAY LẬP TỨC RỜI KHỎI TRANG WEB VÀ TÁI TẠO TỪ VIỆC SỬ DỤNG DỊCH VỤ. Chúng tôi có thể thay đổi các điều kiện của Hợp đồng này bất kỳ lúc nào. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông báo hợp lý nhất có thể về bất kỳ thay đổi nào đối với các điều kiện này.
    2. Bạn không thể chuyển nhượng hoặc cố gắng chuyển nhượng Hợp đồng này hoặc bất kỳ phần nào của Hợp đồng này cho bất kỳ ai khác.
    3. Bạn có thể hủy hợp đồng bất kỳ lúc nào bằng cách viết thư cho chúng tôi theo địa chỉ trong Mục 13, nhưng việc hủy bỏ đó sẽ không có hiệu lực trong trường hợp bạn tiếp tục sử dụng Dịch vụ.
    4. Nếu bạn không sử dụng Dịch vụ trong ít nhất 6 tháng, chúng tôi có quyền xóa mã PIN đã cấp cho bạn khỏi hệ thống.
  4. Chú ý
    1. Mọi thông báo theo hợp đồng này phải được chuyển hoặc gửi bằng fax hoặc trả trước qua bưu điện hoặc e-mail như sau:
      1. cho chúng tôi tại Iotum Global Holdings Inc., Trụ sở toàn cầu, 431 N. Brand Blvd, Suite 200, Glendale, California, USA, 91203, hoặc bất kỳ địa chỉ nào khác mà chúng tôi cung cấp cho bạn.
      2. cho chúng tôi qua fax gửi tới +01 (818) 553 -1427.
      3. cho chúng tôi qua email được gửi tới support@freeconference.com.
      4. cho bạn theo địa chỉ bưu điện hoặc e-mail mà bạn đã cung cấp cho chúng tôi trong Quy trình Đăng ký.
  1. Quyền của bên thứ ba
    1. Một người không phải là một bên của Hợp đồng này, không có quyền theo Đạo luật Hợp đồng (Quyền của các bên thứ ba) 1999 (Vương quốc Anh) để thực thi bất kỳ điều khoản nào của Hợp đồng này, nhưng điều này không ảnh hưởng đến bất kỳ quyền hoặc biện pháp khắc phục nào của bên thứ ba. tồn tại hoặc có sẵn ngoài Hành động đó.
    2. Trang web có thể được liên kết với các trang web do bên thứ ba điều hành (“Trang web của bên thứ ba”). FreeConference.com không có quyền kiểm soát các Trang web của Bên thứ ba, mỗi trang web có thể được điều chỉnh bởi các điều khoản dịch vụ và chính sách bảo mật của riêng mình. FREECONFERENCE.COM CHƯA XEM LẠI VÀ KHÔNG THỂ XEM LẠI HOẶC KIỂM SOÁT, TẤT CẢ CÁC VẬT LIỆU, HÀNG HÓA VÀ DỊCH VỤ ĐƯỢC THỰC HIỆN TRÊN HOẶC THÔNG QUA CÁC TRANG WEB CỦA BÊN THỨ BA. THEO DÕI, FREECONFERENCE.COM KHÔNG TUYÊN BỐ, BẢO ĐẢM HOẶC CHẤT LƯỢNG BẤT KỲ TRANG WEB BÊN THỨ BA HOẶC TÍNH CHÍNH XÁC, TIỀN TỆ, NỘI DUNG, PHÙ HỢP, PHÁP LUẬT HOẶC CHẤT LƯỢNG CỦA BẤT KỲ THÔNG TIN, VẬT LIỆU, HÀNG HÓA HAY DỊCH VỤ NÀO ĐƯỢC SẢN XUẤT TRÊN CHÚNG TÔI. FREECONFERENCE.COM TỪ CHỐI VÀ BẠN Ở ĐÂY ĐỒNG Ý VỚI TIỀN SẢN, TẤT CẢ TRÁCH NHIỆM VÀ TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ ĐỐI VỚI BẤT KỲ THIỆT HẠI HOẶC TÁC HẠI KHÁC NÀO ĐỐI VỚI BẠN HOẶC ĐỐI VỚI BÊN THỨ BA, KẾT QUẢ TỪ VIỆC BẠN SỬ DỤNG CÁC TRANG WEB CỦA BÊN THỨ BA.
    3. Ngoại trừ các bên như và trong phạm vi được quy định trong Phần 10, và các nhà cấp phép và nhà cung cấp của FreeConference.com như và trong phạm vi được quy định rõ ràng trong Phần 9, không có người thụ hưởng bên thứ ba nào đối với Thỏa thuận này.
  2. Sở hữu trí tuệ
    1. Trang web, tất cả nội dung và tài liệu có trên Trang web và cơ sở hạ tầng hội nghị miễn phí cung cấp Dịch vụ, bao gồm nhưng không giới hạn tên FreeConference.com và bất kỳ biểu tượng, thiết kế, văn bản, đồ họa và các tệp khác cũng như việc lựa chọn, sắp xếp và tổ chức chúng là tài sản trí tuệ của FreeConference.com hoặc các nhà cấp phép của nó. Trừ khi được cung cấp rõ ràng, việc sử dụng Trang web và Dịch vụ của Bạn cũng như việc Bạn tham gia Thỏa thuận này sẽ không cấp cho Bạn bất kỳ quyền, quyền sở hữu hoặc lợi ích nào đối với hoặc đối với bất kỳ nội dung hoặc tài liệu nào như vậy. Hội nghị miễn phí và biểu tượng FreeConference.com, là các nhãn hiệu, dấu dịch vụ hoặc nhãn hiệu đã đăng ký của IGHI. Trang web là Bản quyền © 2015 cho đến nay, IGHI. TẤT CẢ CÁC QUYỀN ĐƯỢC BẢO LƯU.
    2. Nếu bạn có bằng chứng, biết hoặc thực sự tin tưởng rằng quyền bản quyền của bạn hoặc quyền bản quyền của bên thứ ba đã bị vi phạm và bạn muốn FreeConference.com xóa, chỉnh sửa hoặc vô hiệu hóa tài liệu được đề cập, bạn phải cung cấp FreeConference .com với tất cả các thông tin sau: (a) chữ ký vật lý hoặc điện tử của người được ủy quyền hành động thay mặt cho chủ sở hữu độc quyền bị cho là vi phạm; (b) xác định tác phẩm có bản quyền bị khiếu nại là đã bị vi phạm, hoặc, nếu nhiều tác phẩm có bản quyền được đề cập trong một thông báo, danh sách đại diện của các tác phẩm đó; (c) xác định tài liệu bị cho là bị vi phạm hoặc là đối tượng của hoạt động vi phạm và tài liệu đó sẽ bị xóa hoặc quyền truy cập sẽ bị vô hiệu hóa, và thông tin đủ hợp lý để cho phép FreeConference.com xác định tài liệu đó; (d) thông tin đủ hợp lý để cho phép FreeConference.com liên hệ với bạn, chẳng hạn như địa chỉ, số điện thoại, và nếu có, địa chỉ thư điện tử mà bạn có thể được liên hệ; (e) tuyên bố rằng bạn thực sự tin tưởng rằng việc sử dụng tài liệu theo cách bị khiếu nại là không được chủ sở hữu bản quyền, đại diện của chủ sở hữu bản quyền hoặc luật pháp cho phép; và (f) tuyên bố rằng thông tin trong thông báo là chính xác và chịu hình phạt nếu khai man, rằng bạn được ủy quyền hành động thay mặt cho chủ sở hữu độc quyền bị cáo buộc là vi phạm.
  3. Những quy định chung
    1. Toàn bộ thỏa thuận; Diễn dịch. Thỏa thuận này cấu thành toàn bộ thỏa thuận giữa FreeConference.com và Bạn liên quan đến việc Bạn sử dụng Trang web và Dịch vụ. Ngôn ngữ trong Thỏa thuận này sẽ được giải thích theo ý nghĩa công bằng của nó và không hoàn toàn ủng hộ hoặc chống lại bên nào.
    2. Tính hiệu lực từng phần; Từ bỏ. Nếu bất kỳ phần nào của Thỏa thuận này không hợp lệ hoặc không thể thi hành, phần đó sẽ được hiểu là phản ánh ý định ban đầu của các bên và các phần còn lại sẽ vẫn có hiệu lực đầy đủ. Việc một bên từ bỏ bất kỳ điều khoản hoặc điều kiện nào của Thỏa thuận này hoặc bất kỳ vi phạm nào trong đó, trong bất kỳ trường hợp nào, sẽ không từ bỏ điều khoản hoặc điều kiện đó hoặc bất kỳ vi phạm nào sau đó.
    3. Chuyển nhượng. Thỏa thuận này và tất cả các quyền và nghĩa vụ của Bạn theo đó sẽ không được Bạn chuyển nhượng hoặc chuyển nhượng mà không có sự đồng ý trước bằng văn bản của FreeConference.com. Bất chấp những điều đã nói ở trên, Thỏa thuận này sẽ ràng buộc và có lợi cho các bên, những người kế thừa của họ và những người được chuyển nhượng được phép.
    4. Mối quan hệ. Bạn và FreeConference.com là các bên độc lập và không có mối quan hệ đại lý, đối tác, liên doanh hoặc nhân viên-chủ lao động nào được dự định hoặc tạo ra bởi Thỏa thuận này.
  4. Luật
    1. Hợp đồng này chịu sự điều chỉnh của luật pháp của Bang California ở Hoa Kỳ mà không liên quan đến xung đột của các nguyên tắc luật. Thỏa thuận này, bao gồm nhưng không giới hạn việc xây dựng và thực thi, sẽ được coi như thể nó được thực thi và thực hiện ở Los Angeles, California.
    2. THẨM QUYỀN ĐẶC BIỆT CHO BẤT KỲ HÀNH ĐỘNG PHÁP LÝ NÀO PHÁT SINH NGOÀI HOẶC LIÊN QUAN ĐẾN THỎA THUẬN NÀY HOẶC TRANG WEB SẼ LÀ CÁC KHÓA HỌC CỦA NHÀ NƯỚC VÀ LIÊN BANG TẠI LOS ANGELES, CALIFORNIA, USA. CÁC BÊN SAU ĐÂY QUYẾT ĐỊNH VÀ ĐỒNG Ý CHỜ BẤT KỲ MỤC ĐÍCH NÀO ĐỐI VỚI BẤT KỲ NGHĨA VỤ CÁ NHÂN VÀ THẨM QUYỀN CỦA CÁC KHÓA HỌC NÀY, VÀ NỘP HỒI RÕ RÀNG HƠN CHO DỊCH VỤ NGOẠI LỆ CỦA QUY TRÌNH.
    3. BẤT KỲ NGUYÊN NHÂN HÀNH ĐỘNG NÀO DO BẠN PHÁT RA NGOÀI HOẶC LIÊN QUAN ĐẾN THỎA THUẬN NÀY HOẶC TRANG WEB ĐỀU PHẢI ĐƯỢC CÀI ĐẶT TRONG VÒNG MỘT (1) NĂM SAU KHI NÓ ĐƯỢC THẤY HOẶC KHÔNG ĐƯỢC CHỜ ĐỢI VÀ THANH TOÁN.
đi qua