เข้าร่วมการประชุมสมัครล๊อคอินเข้าใช้งาน เข้าร่วมการประชุมลงชื่อล็อกอิน 

ข้อกำหนดการใช้งาน

  1. บทนำและข้อตกลง
    1. เงื่อนไขการใช้งานเหล่านี้ ("ข้อตกลง") เป็นข้อตกลงที่มีผลผูกพันทางกฎหมายโดยและระหว่างคุณ (ลูกค้าของเรา) และเรา (IGHI) เกี่ยวกับการใช้งานเว็บไซต์ FreeConference.com ของคุณ ("เว็บไซต์") และบริการการประชุมที่นำเสนอโดย FreeConference .com ร่วมกับเว็บไซต์ (“บริการ”) โดยการใช้เว็บไซต์และบริการ คุณรับรองและรับประกันว่าคุณได้อ่านและเข้าใจ และตกลงที่จะผูกพันตามข้อตกลงนี้ หากคุณไม่เข้าใจข้อตกลงนี้ หรือไม่ตกลงที่จะผูกพันกับมัน คุณต้องออกจากเว็บไซต์ทันทีและงดเว้นจากการใช้บริการไม่ว่าด้วยวิธีใด
    2. บริการที่เรา (IGHI) จัดหาให้คุณ (ลูกค้าของเรา) คือความสามารถในการโทรพร้อมกันกับผู้เข้าร่วมรายอื่นผ่านเครือข่ายโทรศัพท์ WebRTC วิดีโอและเทคโนโลยีการสื่อสารอื่นๆ
    3. บริการจะขึ้นอยู่กับความสามารถที่มีอยู่ และเราไม่รับประกันว่าจำนวนการเชื่อมต่อที่คุณต้องการจะพร้อมใช้งานตลอดเวลา
    4. ในการให้บริการ เราสัญญาว่าจะใช้ทักษะที่เหมาะสมและการดูแลของผู้ให้บริการที่มีความสามารถ
  2. คำจำกัดความ
    1. "ค่าโทร" หมายความว่า ราคาที่ผู้ให้บริการเครือข่ายเรียกเก็บจากผู้โทร
    2. "สัญญา" หมายถึง เงื่อนไขเหล่านี้และขั้นตอนการลงทะเบียนตามลำดับความสำคัญ
    3. "ผู้เข้าร่วม" หมายถึงคุณและใครก็ตามที่คุณอนุญาตให้ใช้บริการ
    4. "การประชุมฟรี" หมายถึงบริการการประชุม IGHI ทั่วไปที่ใช้กับที่อยู่อีเมลที่ถูกต้องเท่านั้นที่จำเป็นในการลงทะเบียน
    5. "ขั้นตอนการลงทะเบียน" หมายถึงขั้นตอนการลงทะเบียนที่คุณทำผ่านอินเทอร์เน็ต
    6. "Premium Conferencing" หมายถึงบริการการประชุม IGHI ที่มีคุณสมบัติพิเศษที่ใช้โดยผู้เข้าร่วมที่เสร็จสิ้นขั้นตอนการลงทะเบียน Premium Conferencing หรือที่เรียกว่า "Registered Service"
    7. "บริการ" หมายถึงบริการทั้งหมดหรือบางส่วนที่อธิบายไว้ในส่วนที่ 1 ที่เราตกลงที่จะให้บริการแก่คุณภายใต้สัญญานี้
    8. "เรา" และ "FreeConference.com" และ "IGHI" และ "เรา" หมายถึง Iotum Global Holdings Inc.
    9. "คุณ" หมายถึงลูกค้าที่เราทำสัญญานี้ด้วย และผู้ที่มีชื่ออยู่ในขั้นตอนการลงทะเบียนและ/หรือบริษัทของคุณและ/หรือผู้เข้าร่วมของคุณตามบริบทที่กำหนด
  3. คุณสมบัติ ข้อกำหนด และใบอนุญาตในการใช้งาน
    1. โดยการใช้เว็บไซต์และบริการ คุณรับรองและรับประกันว่าคุณมีอายุอย่างน้อย 18 ปี และมีคุณสมบัติตามกฎหมายในการเข้าสู่และทำสัญญาภายใต้กฎหมายที่บังคับใช้ หากคุณกำลังใช้เว็บไซต์หรือบริการในนามของบริษัท คุณรับรองและรับประกันเพิ่มเติมว่าคุณได้รับอนุญาตให้ดำเนินการและทำสัญญาในนามของบริษัทนั้น ข้อตกลงนี้จะถือเป็นโมฆะหากมีการห้าม
    2. ขึ้นอยู่กับการปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของข้อตกลงนี้ FreeConference.com ให้สิทธิ์แก่คุณแบบไม่ผูกขาด ไม่สามารถอนุญาตช่วง เพิกถอนได้ตามที่ระบุไว้ในข้อตกลงนี้ ใบอนุญาตที่ไม่สามารถถ่ายโอนได้เพื่อใช้เว็บไซต์และบริการ ยกเว้นที่กำหนดไว้อย่างชัดแจ้งในที่นี้ ข้อตกลงนี้ไม่ให้สิทธิ์แก่คุณในหรือต่อทรัพย์สินทางปัญญาของ FreeConference.com หรือบุคคลอื่นใด ในกรณีที่คุณละเมิดข้อกำหนดใด ๆ ของข้อตกลงนี้ สิทธิ์ของคุณภายใต้หัวข้อนี้จะสิ้นสุดลงทันที
    3. สำหรับการใช้บริการการประชุมฟรี สัญญานี้เริ่มต้นเมื่อคุณได้รับรหัส PIN หรือเมื่อคุณใช้บริการเป็นครั้งแรก แล้วแต่ว่าจะถึงอย่างใดก่อน
    4. หากคุณใช้บริการการประชุมระดับพรีเมียม สัญญานี้จะเริ่มต้นเมื่อคุณเสร็จสิ้นขั้นตอนการลงทะเบียน
    5. โดยการใช้เว็บไซต์และบริการ คุณยินยอมให้มีการรวบรวมและใช้ข้อมูลบางอย่างเกี่ยวกับคุณ ตามที่กำหนดไว้ในนโยบายความเป็นส่วนตัวของ FreeConference.com (“นโยบายความเป็นส่วนตัว”) รวมถึงขั้นตอนการลงทะเบียนและตามที่ระบุไว้ในส่วนที่ 7 โดยใช้ เว็บไซต์และบริการ คุณรับรองและรับประกันว่า คุณได้อ่านและเข้าใจ และตกลงในสิ่งเดียวกัน หากคุณไม่เข้าใจหรือไม่เห็นด้วย คุณต้องออกจากเว็บไซต์ทันที ในกรณีที่มีข้อขัดแย้งระหว่างนโยบายความเป็นส่วนตัวและข้อตกลงนี้ ข้อกำหนดของข้อตกลงนี้จะมีผลบังคับ
  4. ขั้นตอนการลงทะเบียน
    1. ในการใช้งานเว็บไซต์และบริการของคุณ คุณจะต้องกรอกแบบฟอร์มลงทะเบียน คุณรับรองและรับประกันว่าข้อมูลทั้งหมดที่คุณให้ไว้ในแบบฟอร์มการลงทะเบียนหรืออย่างอื่นที่เกี่ยวข้องกับการใช้งานเว็บไซต์หรือบริการของคุณจะสมบูรณ์และถูกต้อง และคุณจะอัปเดตข้อมูลนั้นตามความจำเป็นเพื่อรักษาความสมบูรณ์และความถูกต้องของข้อมูล
    2. คุณจะถูกขอให้ระบุหรืออาจได้รับชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านที่เกี่ยวข้องกับการใช้งานเว็บไซต์และบริการของคุณ คุณต้องรับผิดชอบทั้งหมดในการรักษาความลับของรหัสผ่านของคุณ คุณไม่สามารถใช้บัญชีหรือรหัสผ่านของผู้ใช้เว็บไซต์หรือบริการอื่น ๆ คุณตกลงที่จะแจ้ง FreeConference.com ทันทีเมื่อมีการใช้งานบัญชีหรือรหัสผ่านของคุณโดยไม่ได้รับอนุญาต FreeConference.com จะไม่รับผิดชอบต่อความสูญเสียใดๆ ที่คุณเกิดขึ้นจากการที่บุคคลอื่นใช้บัญชีหรือรหัสผ่านของคุณ โดยไม่คำนึงว่าคุณจะมีความรู้หรือไม่ก็ตาม คุณอาจจะต้องรับผิดชอบต่อความสูญเสียใดๆ ที่เกิดขึ้นกับ FreeConference.com บริษัทในเครือ เจ้าหน้าที่ ผู้อำนวยการ พนักงาน ที่ปรึกษา ตัวแทน และตัวแทนจากการใช้บัญชีหรือรหัสผ่านของคุณของบุคคลอื่น
  5. ความพร้อมให้บริการ
    1. บริการนี้ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง 7 วันต่อสัปดาห์ ยกเว้น:
      1. ในกรณีของการบำรุงรักษาตามแผนตามกำหนดเวลา ซึ่งในกรณีนี้อาจไม่สามารถให้บริการได้
      2. ในกรณีของการบำรุงรักษาโดยไม่ได้วางแผนหรือฉุกเฉิน เราอาจต้องดำเนินงานที่อาจส่งผลต่อบริการ ซึ่งในกรณีนี้การโทรอาจถูกตัดทอนหรืออาจไม่เชื่อมต่อ หากเราต้องขัดจังหวะบริการ เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อกู้คืนบริการภายในเวลาที่เหมาะสม หรือ
      3. ในกรณีที่อยู่นอกเหนือการควบคุมที่สมเหตุสมผลของเรา
    2. กำหนดการบำรุงรักษาและรายงานสถานะการบริการจะมีให้เมื่อมีการร้องขอ
    3. เราไม่สามารถรับประกันได้ว่าบริการจะไม่มีวันผิดพลาด แต่เราจะพยายามทุกวิถีทางเพื่อแก้ไขข้อผิดพลาดที่รายงานโดยเร็วที่สุด
    4. บางครั้งเราอาจต้อง:
      1. เปลี่ยนรหัสหรือหมายเลขโทรศัพท์หรือข้อกำหนดทางเทคนิคของบริการด้วยเหตุผลด้านการปฏิบัติงาน หรือ
      2. ให้คำแนะนำแก่คุณที่เราเชื่อว่าจำเป็นสำหรับการรักษาความปลอดภัย สุขภาพ หรือความปลอดภัย หรือเพื่อคุณภาพของบริการที่เราจัดหาให้คุณหรือให้กับลูกค้ารายอื่นๆ ของเรา และคุณตกลงที่จะปฏิบัติตาม แต่ก่อนจะทำเช่นนั้น เราจะแจ้งให้คุณทราบมากที่สุดเท่าที่จะทำได้
  6. ค่าบริการ
    1. เราไม่เรียกเก็บเงินจากคุณโดยตรงสำหรับการใช้บริการ
    2. ผู้ใช้บริการแต่ละราย รวมทั้งคุณ จะถูกเรียกเก็บค่าโทรตามจริงสำหรับการโทรไปยังหมายเลขโทรเข้าที่เกี่ยวข้องกับบริการที่คุณใช้
    3. ผู้ใช้ทั้งหมดจะได้รับใบแจ้งหนี้ค่าโทรศัพท์ตามบิลค่าโทรศัพท์มาตรฐานที่ออกโดยผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์ตามอัตราค่าโทรทั่วไปสำหรับการโทรไปยังหมายเลขโทรเข้า
    4. คุณควรตรวจสอบกับผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์ของคุณเพื่อยืนยันอัตราค่าโทรสำหรับหมายเลขโทรเข้าที่ใช้ได้กับบริการที่คุณใช้
    5. ไม่มีค่าธรรมเนียมหรือค่าธรรมเนียมในการยกเลิก การตั้งค่า หรือการจอง ไม่มีค่าบำรุงรักษาบัญชีหรือค่าธรรมเนียมการใช้งานขั้นต่ำ
    6. ค่าธรรมเนียมที่เกี่ยวข้องกับบริการการประชุมระดับพรีเมียมที่เป็นตัวเลือกจะถูกเรียกเก็บจากบัตรเครดิตของคุณเมื่อเสร็จสิ้นการประชุม ค่าบริการจะปรากฏในรายการบัญชีบัตรเครดิตของคุณเป็น "บริการการประชุมทางโทรศัพท์" บริการการประชุมระดับพรีเมียมสามารถตั้งค่าเป็นงวดได้ ซึ่งค่าธรรมเนียมดังกล่าวจะถูกเรียกเก็บเป็นรายเดือนจากบัตรเครดิตของคุณ นับจากวันที่เปิดใช้งานบริการและจะปรากฏในรายการบัญชีบัตรเครดิตของคุณเป็น "บริการการประชุมทางโทรศัพท์ คุณสามารถขอยกเลิก บริการการประชุมระดับพรีเมียมในหน้า 'บัญชี' ของคุณ คำขอยกเลิกจะมีผลเมื่อสิ้นสุดรอบการเรียกเก็บเงินปัจจุบันซึ่งปรากฏอยู่ในส่วน 'บริการเสริมแบบพรีเมียม' ของหน้า 'บัญชี' สำหรับบริการการประชุมระดับพรีเมียมที่ตั้งค่าไว้ รอบการเรียกเก็บเงินที่เกิดซ้ำทุกเดือน ในกรณีที่บัตรเครดิตไม่สามารถอนุมัติได้ห้า (5) วันก่อนวันครบกำหนดการเรียกเก็บเงิน คุณจะได้รับการแจ้งเตือนให้อัปเดตข้อมูลการชำระเงิน และ FreeConference.com อาจยกเลิกบริการทั้งหมดหากไม่มีข้อมูลการชำระเงิน อัปเดตตามวันที่ครบกำหนดการเรียกเก็บเงิน
    7. บริการการประชุมระดับพรีเมียมรวมถึง:
      1. แอปพลิเคชันระดับพรีเมียมของ FreeConference.com ตามที่ซื้อในร้านค้าแอปพลิเคชัน FreeConference.com
      2. คำทักทายส่วนบุคคลหรือคุณสมบัติส่วนบุคคลหรือปรับแต่งอื่น ๆ ที่คุณร้องขอหรือซื้อ
      3. Premium Dial In Numbers ช่วยให้คุณสามารถรับค่าโทรของผู้เข้าร่วมของคุณด้วยการโทรฟรี หรือลดค่าธรรมเนียมทางไกลโดยใช้การโทรภายในประเทศและระหว่างประเทศแบบพรีเมียม
      4. การบันทึกการโทรหรือแอปพลิเคชันพรีเมียมอื่นๆ ที่คุณซื้อ และ
      5. บริการพรีเมียมอื่นๆ ที่เรานำเสนอเป็นครั้งคราว
    8. ไม่รวมภาษีที่เกี่ยวข้องทั้งหมดและจะเรียกเก็บแยกต่างหากนอกเหนือจากค่าใช้จ่ายที่ระบุไว้
    9. FreeConference.com อาจยุติหรือระงับบริการสำหรับการไม่ชำระเงินได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องรับผิด
    10. เราไม่คืนเงินหรือให้เครดิตระยะเวลาการเรียกเก็บเงินที่ใช้ไปบางส่วนในกรณีที่มีการยกเลิกการสมัครใช้บริการหรือบริการอื่นๆ การยกเลิกจะใช้ได้เฉพาะในรอบการเรียกเก็บเงินถัดไปเท่านั้น ไม่มีการคืนเงินหรือเครดิตสำหรับบริการที่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ที่คุณใช้ เช่น การใช้งานฟรี ค่าโทร หรือหมายเลขโทรระหว่างประเทศ การคืนเงินหรือเครดิตอื่น ๆ จะขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของ Iotum แต่เพียงผู้เดียว ในกรณีของการคืนเงินใด ๆ ที่กำหนดโดย Iotum โดยปกติคุณจะได้รับเงินคืนภายใน 3-5 วันทำการ
  1. ความรับผิดชอบของคุณ
    1. คุณและผู้เข้าร่วมต้องใช้โทรศัพท์แบบโทรออกด้วยเสียงและ WebRTC (หรือเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์อื่น ๆ ที่มีให้ตามที่ระบุไว้) เพื่อโทรเข้าสู่บริการ
    2. คุณต้องรับผิดชอบต่อความปลอดภัยและการใช้รหัส PIN อย่างเหมาะสมเมื่อคุณได้รับจากเรา คุณไม่มีสิทธิ์ในการขายหรือตกลงที่จะโอนรหัส PIN ที่ให้ไว้กับคุณเพื่อใช้กับบริการ และคุณต้องไม่พยายามทำเช่นนั้น
    3. เมื่อคุณลงทะเบียนสำหรับบริการการประชุมฟรีหรือบริการการประชุมระดับพรีเมียม คุณต้องระบุที่อยู่อีเมลที่ถูกต้องในปัจจุบัน เราจะใช้ที่อยู่อีเมลนี้ในการสื่อสารข้อความบริการและเพื่อวัตถุประสงค์ทางการตลาด โดยการสร้างบัญชีกับ FreeConference.com และยกเว้นตามที่กฎหมายกำหนด คุณยินยอมที่จะรับการสื่อสารทางอีเมลเป็นระยะจาก FreeConference.com เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการของ FreeConference.com ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง จดหมายข่าวประจำงวดของ FreeConference.com กระดานข่าวการอัปเดตบริการเป็นครั้งคราว และอีเมลสรุปเกี่ยวกับการประชุมตามกำหนดการก่อนและหลังเสร็จสิ้น ข้อมูลของคุณจะไม่ถูกนำไปใช้โดยบริษัทอื่นนอกเหนือจาก IGHI หากต้องการลบออกจากรายชื่อผู้รับจดหมาย PIN ของคุณต้องถูกลบออกจากระบบ และคุณจะไม่สามารถใช้บริการได้อีก
    4. หากคุณหรือผู้เข้าร่วมของคุณใช้โทรศัพท์มือถือในการเข้าถึงบริการ เราอาจส่งข้อความ SMS เป็นครั้งคราว คุณสามารถเลือกไม่รับข้อความเหล่านี้ได้โดยติดต่อเราตามที่อยู่หรือหมายเลขโทรศัพท์ที่แสดงในส่วนที่ 13
    5. ไม่มีใครต้องโฆษณาหมายเลขโทรศัพท์หรือรหัส PIN สำหรับบริการในหรือในกล่องโทรศัพท์โดยไม่ได้รับความยินยอมจากเรา และคุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าสิ่งนี้จะไม่เกิดขึ้น การดำเนินการที่เราสามารถทำได้หากเกิดเหตุการณ์นี้อธิบายไว้ในส่วนที่ 11
    6. คุณต้องเข้าถึงบริการโดยใช้หมายเลขโทรศัพท์ที่ออกให้คุณ
    7. กฎหมายความเป็นส่วนตัวกำหนดให้ทุกคนในการประชุมทางโทรศัพท์ที่บันทึกไว้ตกลงที่จะถูกบันทึก โปรดทราบว่าทุกคนที่เข้าร่วมการประชุมที่กำลังบันทึกจะได้ยินข้อความที่ระบุว่ากำลังบันทึกการประชุม
  2. การใช้งานในทางที่ผิดและต้องห้าม
    1. FreeConference.com กำหนดข้อจำกัดบางประการเกี่ยวกับการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ คุณรับรองและรับประกันว่าคุณและผู้เข้าร่วมของคุณจะไม่:
      1. สร้างความไม่พอใจอนาจารคุกคามสร้างความรำคาญหรือหลอกลวง
      2. ใช้บริการใดๆ อย่างฉ้อฉลหรือเกี่ยวข้องกับความผิดทางอาญา และคุณต้องใช้ความระมัดระวังตามสมควรทั้งหมดเพื่อให้แน่ใจว่าสิ่งนี้จะไม่เกิดขึ้น
      3. ละเมิดหรือพยายามละเมิดคุณลักษณะด้านความปลอดภัยของเว็บไซต์;
      4. เข้าถึงเนื้อหาหรือข้อมูลที่ไม่ได้มีไว้สำหรับคุณหรือเข้าสู่เซิร์ฟเวอร์หรือบัญชีที่คุณไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าถึง
      5. พยายามตรวจสอบ สแกน หรือทดสอบช่องโหว่ของเว็บไซต์ หรือระบบหรือเครือข่ายที่เกี่ยวข้อง หรือละเมิดมาตรการรักษาความปลอดภัยหรือการรับรองความถูกต้องโดยไม่ได้รับอนุญาตอย่างเหมาะสม
      6. รบกวนหรือพยายามแทรกแซงการใช้เว็บไซต์หรือบริการโดยผู้ใช้รายอื่น โฮสต์หรือเครือข่าย รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงวิธีการส่งไวรัส การโอเวอร์โหลด "น้ำท่วม" "สแปม" "การทิ้งระเบิดทางไปรษณีย์" หรือ " ล่ม” เว็บไซต์หรือโครงสร้างพื้นฐานที่ให้บริการ
      7. กระทำการที่ขัดต่อนโยบายการใช้งานที่ยอมรับได้ซึ่งกำหนดโดย IGHI เป็นครั้งคราว ซึ่งมีให้ตามคำขอ
    2. การดำเนินการที่เราสามารถดำเนินการได้หากคุณใช้บริการในทางที่ผิด มีการอธิบายไว้ในส่วนที่ 11 หากมีการเรียกร้องต่อเราเนื่องจากใช้บริการในทางที่ผิด และคุณไม่ได้ใช้มาตรการป้องกันที่เหมาะสมทั้งหมดเพื่อป้องกันการใช้งานในทางที่ผิด หรือไม่ได้แจ้งให้เราทราบถึงการใช้งานในทางที่ผิด ในโอกาสที่สมเหตุสมผลครั้งแรก คุณต้องคืนเงินให้เราในส่วนที่เป็นจำนวนเงินที่เราต้องจ่ายและค่าใช้จ่ายที่สมเหตุสมผลอื่น ๆ ที่เราได้เกิดขึ้น
    3. อาจมีการบันทึกการโทรด้วยเสียงและการบันทึกที่ใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการตรวจสอบการละเมิดระบบเท่านั้น
    4. การละเมิดใด ๆ ในส่วนนี้อาจทำให้คุณต้องรับผิดทางแพ่งและ/หรือทางอาญา และ FreeConference.com ขอสงวนสิทธิ์ในการร่วมมือกับหน่วยงานบังคับใช้กฎหมายในการสอบสวนการละเมิดใด ๆ ต่อส่วนนี้หรือส่วนอื่นใดของข้อตกลงนี้
  3. การสละสิทธิ์และข้อจำกัดความรับผิด
    1. คุณตกลงว่าการใช้เว็บไซต์และบริการของคุณเป็นความเสี่ยงของคุณแต่เพียงผู้เดียว คุณจะไม่ถือ FREECONFERENCE.COM หรือผู้อนุญาตหรือซัพพลายเออร์ตามความเหมาะสม รับผิดชอบต่อความเสียหายใดๆ ที่เกิดจากการเข้าถึงหรือใช้งานเว็บไซต์ ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดความเสียหายต่อคอมพิวเตอร์หรือข้อมูลใดๆ ของคุณ เว็บไซต์อาจมีข้อบกพร่อง ข้อผิดพลาด ปัญหาหรือข้อจำกัดอื่นๆ
    2. เราไม่แนะนำให้ใช้บริการที่ความเสี่ยงของการไม่เชื่อมต่อหรือการสูญเสียการเชื่อมต่อถือเป็นความเสี่ยงที่สำคัญ ดังนั้น คุณสามารถใช้บริการได้ก็ต่อเมื่อคุณยอมรับว่าความเสี่ยงดังกล่าวทั้งหมดเป็นของคุณ และคุณควรทำประกันตามนั้น
    3. ความรับผิดของ FREECONFERENCE.COM และผู้อนุญาตและผู้จัดหานั้นจำกัด ในขอบเขตสูงสุดที่กฎหมายอนุญาต ไม่ว่าในกรณีใด FREECONFERENCE.COM หรือผู้อนุญาตหรือซัพพลายเออร์จะต้องรับผิดสำหรับความเสียหายพิเศษ บังเอิญ หรือเป็นผลสืบเนื่องใดๆ (รวมถึงแต่ไม่จำกัดเฉพาะการสูญเสียผลกำไร ข้อมูลที่เป็นความลับ ข้อมูลที่เป็นความลับ เพื่อปฏิบัติตามหน้าที่ใดๆ ซึ่งรวมถึงโดยไม่จำกัดเพียงความศรัทธาที่ดีหรือการดูแลที่เหมาะสม ความประมาทเลินเล่อ หรืออย่างอื่น โดยไม่คำนึงถึงการคาดการณ์ล่วงหน้าของความเสียหายเหล่านั้น หรือคำแนะนำหรือคำบอกกล่าวใดๆ ที่มอบให้กับ FREECONFERENCE.COM หรือการผ่อนผันการอนุญาต) การใช้เว็บไซต์หรือบริการของคุณ ข้อจำกัดนี้จะมีผลบังคับใช้โดยไม่คำนึงถึงความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการละเมิดสัญญา การละเมิด หรือทฤษฎีทางกฎหมายหรือรูปแบบการดำเนินการอื่นๆ คุณตกลงว่าการจำกัดความรับผิดนี้แสดงถึงการจัดสรรความเสี่ยงที่สมเหตุสมผล และเป็นองค์ประกอบพื้นฐานของการต่อรองระหว่าง FREECONFERENCE.COM กับคุณ เว็บไซต์และบริการจะไม่ถูกจัดเตรียมโดยไม่มีข้อจำกัดดังกล่าว
    4. ในขอบเขตที่กฎหมายอนุญาต เราขอปฏิเสธความรับผิดทั้งหมดสำหรับการใช้บริการ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง:
      1. ความรับผิดใด ๆ ที่เรามีในรูปแบบใด ๆ (รวมถึงความรับผิดใด ๆ เนื่องจากความประมาทเลินเล่อของเรา) จะ จำกัด อยู่ที่จำนวนค่าโทรจริงที่คุณจ่ายให้เราสำหรับการโทรที่มีปัญหา
      2. เราไม่มีความรับผิดต่อการใช้งานโดยไม่ได้รับอนุญาตหรือการใช้บริการในทางที่ผิดโดยคุณหรือบุคคลอื่น
      3. เราไม่มีความรับผิดต่อคุณหรือผู้เข้าร่วมการประชุมทางโทรศัพท์สำหรับการสูญเสียใดๆ ที่ไม่สามารถคาดการณ์ได้อย่างเหมาะสม หรือการสูญเสียธุรกิจ รายได้ กำไร หรือเงินออมที่คุณคาดว่าจะทำ ค่าใช้จ่ายที่สูญเปล่า การสูญเสียทางการเงิน หรือข้อมูลสูญหาย หรือได้รับอันตราย
      4. เรื่องที่อยู่นอกเหนือการควบคุมที่สมเหตุสมผลของเรา - หากเราไม่สามารถทำตามที่เราสัญญาไว้ในสัญญานี้เนื่องจากบางสิ่งที่อยู่นอกเหนือการควบคุมที่สมเหตุสมผลของเรา ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง ฟ้าผ่า น้ำท่วม หรือสภาพอากาศที่รุนแรงเป็นพิเศษ ไฟไหม้หรือการระเบิด ความผิดปกติทางแพ่ง สงคราม หรือการปฏิบัติการทางทหาร เหตุฉุกเฉินระดับชาติหรือระดับท้องถิ่น สิ่งใดๆ ที่ทำโดยรัฐบาลหรือหน่วยงานที่มีอำนาจอื่น ๆ หรือข้อพิพาททางอุตสาหกรรมทุกประเภท (รวมถึงสิ่งที่เกี่ยวข้องกับพนักงานของเรา) เราจะไม่รับผิดชอบต่อสิ่งนี้ หากเหตุการณ์ดังกล่าวดำเนินต่อไปนานกว่าสามเดือน เราสามารถยุติสัญญานี้โดยแจ้งให้คุณทราบ
      5. เราจะไม่รับผิดชอบไม่ว่าในสัญญาการละเมิด (รวมถึงความรับผิดต่อความประมาทเลินเล่อ) หรืออื่น ๆ สำหรับการกระทำหรือการละเว้นของผู้ให้บริการโทรคมนาคมรายอื่นหรือความผิดพลาดหรือความล้มเหลวของเครือข่ายและอุปกรณ์ของตน
    5. FREECONFERENCE.COM ในนามของตนเองและผู้อนุญาตและผู้จัดหา ขอปฏิเสธการรับประกันทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับเว็บไซต์และบริการ เว็บไซต์และบริการมีให้ "ตามที่เป็น" และ "ตามที่มี" ในขอบเขตสูงสุดที่กฎหมายอนุญาต FREECONFERENCE.COM ในนามของตนเอง และผู้อนุญาตและผู้จัดหา ขอปฏิเสธอย่างชัดแจ้งในการรับประกันใดๆ และทั้งหมด ไม่ว่าโดยชัดแจ้งหรือโดยนัย ที่เกี่ยวข้องกับเว็บไซต์และบริการ ซึ่งรวมถึงโดยไม่จำกัดความเหมาะสม เพื่อวัตถุประสงค์เฉพาะหรือการไม่ละเมิด FREECONFERENCE.COM และผู้อนุญาตหรือซัพพลายเออร์ไม่รับประกันว่าเว็บไซต์หรือบริการจะตรงตามความต้องการของคุณ หรือการดำเนินการของเว็บไซต์หรือบริการจะไม่หยุดชะงักหรือปราศจากข้อผิดพลาด FREECONFERENCE.COM และผู้อนุญาตหรือซัพพลายเออร์ไม่มีความรับผิดใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการใช้เว็บไซต์หรือบริการของคุณ นอกจากนี้ FREECONFERENCE.COM ไม่ได้อนุญาตให้ใครทำการรับประกันใด ๆ ในนามของมัน และคุณไม่ควรพึ่งพาคำแถลงดังกล่าวโดยบุคคลที่สาม
    6. การปฏิเสธความรับผิดข้างต้น การสละสิทธิ์และข้อจำกัดไม่ได้จำกัดการปฏิเสธความรับผิดชอบอื่นใดของการรับประกันหรือการจำกัดความรับผิดอื่นใดในข้อตกลงหรือข้อตกลงอื่นใดระหว่างคุณกับ FREECONFERENCE.COM หรือระหว่างคุณและข้อตกลงฟรี เขตอำนาจศาลบางแห่งอาจไม่อนุญาตให้มีการยกเว้นการรับประกันโดยนัยบางอย่างหรือการจำกัดความเสียหายบางประการ ดังนั้นการปฏิเสธความรับผิด การสละสิทธิ์และการจำกัดความรับผิดบางประการข้างต้นอาจไม่มีผลบังคับใช้กับคุณ เว้นแต่จะถูกจำกัดหรือแก้ไขโดยกฎหมายที่ใช้บังคับ การปฏิเสธความรับผิด การสละสิทธิ์ และข้อจำกัดที่กล่าวมาข้างต้นจะมีผลบังคับใช้ในขอบเขตสูงสุดที่อนุญาต แม้ว่าการเยียวยาใดๆ จะล้มเหลวตามวัตถุประสงค์ที่จำเป็นก็ตาม ผู้อนุญาตและผู้จัดหาของ FREECONFERENCE.COM มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นผู้รับผลประโยชน์ที่เป็นบุคคลที่สามของการปฏิเสธความรับผิด การสละสิทธิ์ และข้อจำกัดเหล่านี้ คำแนะนำหรือข้อมูลไม่ว่าด้วยวาจาหรือเป็นลายลักษณ์อักษรที่คุณได้รับผ่านเว็บไซต์หรืออย่างอื่นจะไม่เปลี่ยนแปลงการปฏิเสธความรับผิดชอบหรือข้อจำกัดใดๆ ที่ระบุไว้ในส่วนนี้
    7. แต่ละส่วนของสัญญานี้ที่ยกเว้นหรือจำกัดความรับผิดของเราดำเนินการแยกกัน หากส่วนใดไม่ได้รับอนุญาตหรือไม่มีผลบังคับใช้ส่วนอื่น ๆ จะยังคงมีผลบังคับใช้ต่อไป
  1. การชดใช้โดยคุณ
    1. คุณตกลงที่จะปกป้อง ชดใช้ค่าเสียหาย และปกป้อง IGHI และเจ้าหน้าที่ กรรมการ พนักงาน ตัวแทน บริษัทในเครือ ตัวแทน ผู้ได้รับอนุญาตช่วง ผู้สืบทอด ผู้รับมอบหมาย และผู้รับเหมาจากและต่อข้อเรียกร้อง การดำเนินการ ข้อเรียกร้อง สาเหตุของการดำเนินการ และการดำเนินการอื่นๆ รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงค่าทนายความและค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากหรือเกี่ยวข้องกับ: (i) การละเมิดข้อตกลงนี้ของคุณ รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงการรับรองหรือการรับประกันใด ๆ ที่มีอยู่ในข้อตกลงนี้; หรือ (ii) การเข้าถึงหรือการใช้เว็บไซต์หรือบริการของคุณ
  2. การบอกเลิกสัญญา การยุติบริการ และการระงับรหัส PIN
    1. โดยไม่จำกัดข้อกำหนดอื่นใดของข้อตกลงนี้ FREECONFERENCE.COM ขอสงวนสิทธิ์ในการใช้ดุลยพินิจของ FREECONFERENCE.COM แต่เพียงผู้เดียวและไม่มีการแจ้งหรือความรับผิด ปฏิเสธการใช้เว็บไซต์หรือบริการแก่บุคคลใดก็ตามไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตาม ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม โดยไม่มีข้อจำกัดสำหรับการละเมิดหรือที่สงสัยว่าจะละเมิดการรับรอง การรับประกัน หรือข้อตกลงใดๆ ที่มีอยู่ในข้อตกลงนี้ หรือกฎหมายหรือข้อบังคับที่เกี่ยวข้องใดๆ
    2. เราสามารถระงับรหัส PIN:
      1. ทันที หากคุณละเมิดสัญญานี้อย่างมีสาระสำคัญ และ/หรือเราเชื่อว่ามีการใช้บริการในลักษณะที่ต้องห้ามตามส่วนที่ 8 การดำเนินการนี้มีผลใช้บังคับแม้ว่าคุณจะไม่ทราบว่ามีการโทรออก หรือมีการใช้งานบริการดังกล่าว ห่างออกไป. เราจะแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับการระงับหรือการยกเลิกดังกล่าวโดยเร็วที่สุดและอธิบายเหตุผลที่เราดำเนินการนี้
      2. เมื่อแจ้งตามสมควรหากคุณละเมิดสัญญานี้และไม่แก้ไขการละเมิดภายในระยะเวลาที่เหมาะสมในการขอให้ดำเนินการดังกล่าว
    3. หากเราระงับรหัส PIN จะไม่มีการคืนค่าจนกว่าคุณจะพอใจว่าคุณจะใช้บริการตามสัญญานี้เท่านั้น
    4. ข้อตกลงนี้จะยุติโดยอัตโนมัติในกรณีที่คุณละเมิดการรับรอง การรับประกัน หรือพันธสัญญาใดๆ ของข้อตกลงนี้ การยกเลิกดังกล่าวจะเป็นไปโดยอัตโนมัติและไม่ต้องดำเนินการใด ๆ จาก FreeConference.com
    5. คุณสามารถยุติข้อตกลงนี้เมื่อใดก็ได้ ด้วยเหตุผลใดๆ หรือไม่มีเหตุผลเลย โดยแจ้ง FreeConference.com เกี่ยวกับความตั้งใจของคุณที่จะทำเช่นนั้นโดยการแจ้งทางอีเมลไปที่ support@freeconference.com
    6. การยุติข้อตกลงนี้จะยุติสิทธิ์และภาระผูกพันทั้งหมดที่สร้างขึ้นโดยอัตโนมัติ ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงสิทธิ์ของคุณในการใช้เว็บไซต์และบริการ ยกเว้นส่วนที่ 7, 8, 9, 10, 15, 17 (ความยินยอมในการรับอีเมล การรับรอง และการรับประกัน การปฏิเสธความรับผิดชอบ/ข้อจำกัดความรับผิด การชดใช้ค่าเสียหาย ทรัพย์สินทางปัญญา เขตอำนาจศาล) และ 16 (บทบัญญัติทั่วไป) จะคงอยู่แม้การยุติใดๆ และยกเว้นภาระผูกพันในการชำระเงินใดๆ ที่คุณอาจมีเกี่ยวกับการใช้บริการของคุณภายใต้ข้อ 6 จะยังคงค้างอยู่และครบกำหนดและต้องชำระ โดยคุณ.
  3. การแก้ไขและการเปลี่ยนแปลง
    1. เทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตและเทคโนโลยีไร้สายและกฎหมาย กฎ และข้อบังคับที่บังคับใช้มีการเปลี่ยนแปลงบ่อยครั้ง ดังนั้น FREECONFERENCE.COM ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อตกลงนี้และนโยบายความเป็นส่วนตัวได้ตลอดเวลา การแจ้งการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวจะได้รับจากการโพสต์เวอร์ชันใหม่หรือประกาศการเปลี่ยนแปลงบนเว็บไซต์ เป็นความรับผิดชอบของคุณในการตรวจสอบข้อตกลงนี้และนโยบายความเป็นส่วนตัวเป็นระยะ เมื่อใดก็ตามที่คุณพบว่าไม่สามารถยอมรับได้ คุณต้องออกจากเว็บไซต์ทันทีและงดเว้นจากการใช้บริการ เราสามารถเปลี่ยนเงื่อนไขของสัญญานี้ได้ตลอดเวลา เราจะแจ้งให้คุณทราบมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้สำหรับการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขเหล่านี้
    2. คุณไม่สามารถโอนหรือพยายามโอนสัญญานี้หรือส่วนใดส่วนหนึ่งให้กับบุคคลอื่น
    3. คุณสามารถยกเลิกสัญญาได้ทุกเมื่อโดยเขียนถึงเราตามที่อยู่ในข้อ 13 แต่การยกเลิกดังกล่าวจะไม่มีผลในขอบเขตที่คุณยังคงใช้บริการต่อไป
    4. หากคุณไม่ได้ใช้บริการเป็นเวลาอย่างน้อย 6 เดือน เราขอสงวนสิทธิ์ในการลบ PIN ที่จัดสรรให้กับคุณออกจากระบบ
  4. แจ้งให้ทราบ
    1. การแจ้งใด ๆ ภายใต้สัญญานี้จะต้องส่งหรือส่งทางโทรสารหรือไปรษณีย์แบบชำระเงินล่วงหน้าหรือทางอีเมลดังนี้:
      1. ถึงเราที่ Iotum Global Holdings Inc., Global Headquarters, 431 N. Brand Blvd, Suite 200, Glendale, California, USA, 91203 หรือที่อยู่อื่นใดที่เราแจ้งให้คุณทราบ
      2. ให้เราทางโทรสารส่งไปที่ +01 (818) 553 -1427
      3. ถึงเราทางอีเมลที่ส่งไปที่ support@freeconference.com
      4. ถึงคุณตามที่อยู่ไปรษณีย์หรืออีเมลที่คุณให้ไว้กับเราในระหว่างขั้นตอนการลงทะเบียน
  1. สิทธิของบุคคลที่สาม
    1. บุคคลที่ไม่ใช่คู่สัญญาในสัญญานี้ ไม่มีสิทธิ์ภายใต้สัญญา (สิทธิของบุคคลที่สาม) Act 1999 (สหราชอาณาจักร) ที่จะบังคับใช้ข้อกำหนดใด ๆ ของสัญญานี้ แต่สิ่งนี้ไม่กระทบต่อสิทธิหรือการเยียวยาของบุคคลที่สามซึ่ง มีอยู่หรือมีอยู่นอกเหนือจากพระราชบัญญัตินั้น
    2. เว็บไซต์อาจเชื่อมโยงกับเว็บไซต์ที่ดำเนินการโดยบุคคลที่สาม (“เว็บไซต์บุคคลที่สาม”) FreeConference.com ไม่มีอำนาจควบคุมเว็บไซต์บุคคลที่สาม ซึ่งแต่ละเว็บไซต์อาจอยู่ภายใต้ข้อกำหนดในการให้บริการและนโยบายความเป็นส่วนตัวของตนเอง FREECONFERENCE.COM ไม่ได้ตรวจทาน และไม่สามารถตรวจทานหรือควบคุมเนื้อหา สินค้าและบริการทั้งหมดที่มีอยู่บนหรือผ่านเว็บไซต์ของบุคคลที่สามได้ ดังนั้น FREECONFERENCE.COM จึงไม่เป็นตัวแทน รับประกัน หรือรับรองเว็บไซต์บุคคลที่สามใดๆ หรือความถูกต้อง สกุลเงิน เนื้อหา ความเหมาะสม ความชอบธรรม หรือคุณภาพของข้อมูลใดๆ การปฏิเสธความรับผิดของ FREECONFERENCE.COM และคุณตกลงที่จะยอมรับความรับผิดชอบและความรับผิดทั้งหมดสำหรับความเสียหายหรืออันตรายอื่น ๆ ไม่ว่าคุณจะหรือต่อบุคคลที่สามซึ่งเป็นผลมาจากการใช้เว็บไซต์บุคคลที่สามของคุณ
    3. ยกเว้นสำหรับคู่สัญญาตามและในขอบเขตที่กำหนดไว้ในส่วนที่ 10 และผู้อนุญาตและซัพพลายเออร์ของ FreeConference.com และตามขอบเขตที่กำหนดไว้อย่างชัดแจ้งในข้อ 9 ไม่มีผู้รับผลประโยชน์ที่เป็นบุคคลที่สามในข้อตกลงนี้
  2. ทรัพย์สินทางปัญญา
    1. เว็บไซต์ เนื้อหาและวัสดุทั้งหมดที่อยู่บนเว็บไซต์ และโครงสร้างพื้นฐานการประชุมฟรีที่ให้บริการ ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงชื่อ FreeConference.com และโลโก้ การออกแบบ ข้อความ กราฟิกและไฟล์อื่น ๆ และการเลือก การจัดเรียง และองค์กร เป็นทรัพย์สินทางปัญญาของ FreeConference.com หรือผู้อนุญาต เว้นแต่จะระบุไว้อย่างชัดเจน การใช้เว็บไซต์และบริการของคุณ หรือการเข้าสู่ข้อตกลงนี้ ไม่ได้ให้สิทธิ์ กรรมสิทธิ์ หรือผลประโยชน์ใดๆ แก่คุณในหรือต่อเนื้อหาหรือเนื้อหาดังกล่าว Free Conference และโลโก้ FreeConference.com เป็นเครื่องหมายการค้า เครื่องหมายบริการ หรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ IGHI เว็บไซต์นี้สงวนลิขสิทธิ์ © 2015 ถึงปัจจุบัน IGHI สงวนลิขสิทธิ์
    2. หากคุณมีหลักฐาน ทราบ หรือมีความเชื่อโดยบริสุทธิ์ใจว่าสิทธิ์ในลิขสิทธิ์ของคุณหรือสิทธิ์ในลิขสิทธิ์ของบุคคลที่สามถูกละเมิด และคุณต้องการให้ FreeConference.com ลบ แก้ไข หรือปิดใช้งานเนื้อหาที่เป็นปัญหา คุณต้องจัดเตรียม FreeConference .com พร้อมข้อมูลต่อไปนี้ทั้งหมด: (ก) ลายเซ็นจริงหรือลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์ของบุคคลที่ได้รับอนุญาตให้ดำเนินการในนามของเจ้าของสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวที่ถูกกล่าวหาว่าละเมิด; (b) การระบุงานที่มีลิขสิทธิ์ซึ่งอ้างว่าถูกละเมิด หรือหากงานที่มีลิขสิทธิ์หลายรายการได้รับการคุ้มครองโดยการแจ้งเตือนครั้งเดียว ให้ระบุรายชื่อตัวแทนของงานดังกล่าว (c) การระบุเนื้อหาที่อ้างว่าถูกละเมิดหรือเป็นหัวข้อของกิจกรรมที่ละเมิดและจะต้องถูกลบออกหรือการเข้าถึงที่จะปิดการใช้งาน และข้อมูลที่เหมาะสมเพียงพอที่จะอนุญาตให้ FreeConference.com ค้นหาเนื้อหา; (d) ข้อมูลที่เพียงพออย่างสมเหตุสมผลที่จะอนุญาตให้ FreeConference.com ติดต่อคุณ เช่น ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ และที่อยู่อีเมลอิเล็กทรอนิกส์ที่สามารถติดต่อคุณได้ หากมี (จ) คำแถลงว่าคุณมีความเชื่อโดยบริสุทธิ์ใจว่าการใช้เนื้อหาในลักษณะที่ร้องเรียนไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์ ตัวแทน หรือกฎหมาย; และ (f) คำชี้แจงว่าข้อมูลในการแจ้งเตือนนั้นถูกต้องและอยู่ภายใต้บทลงโทษของการเบิกความเท็จว่าคุณได้รับอนุญาตให้ดำเนินการในนามของเจ้าของสิทธิพิเศษที่ถูกกล่าวหาว่าละเมิด
  3. บทบัญญัติทั่วไป
    1. ข้อตกลงทั้งหมด; การตีความ. ข้อตกลงนี้ถือเป็นข้อตกลงทั้งหมดระหว่าง FreeConference.com และคุณเกี่ยวกับการใช้เว็บไซต์และบริการของคุณ ภาษาในข้อตกลงนี้จะถูกตีความตามความหมายที่ยุติธรรมและไม่เคร่งครัดสำหรับหรือต่อต้านคู่สัญญา
    2. ความแตกแยก; สละสิทธิ์. หากส่วนใดส่วนหนึ่งของข้อตกลงนี้ถือเป็นโมฆะหรือไม่สามารถบังคับใช้ได้ ส่วนนั้นจะถูกตีความเพื่อสะท้อนเจตนาดั้งเดิมของคู่สัญญา และส่วนที่เหลือจะยังคงมีผลบังคับอย่างสมบูรณ์ การสละสิทธิ์โดยฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งสำหรับข้อกำหนดหรือเงื่อนไขใด ๆ ของข้อตกลงนี้หรือการฝ่าฝืนใด ๆ ในกรณีใดกรณีหนึ่งจะไม่สละข้อกำหนดหรือเงื่อนไขดังกล่าวหรือการละเมิดใด ๆ ที่ตามมา
    3. การมอบหมาย. ข้อตกลงนี้และสิทธิ์และภาระผูกพันทั้งหมดของคุณภายใต้ข้อตกลงนี้จะไม่สามารถมอบหมายหรือถ่ายโอนได้โดยคุณโดยไม่ได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรล่วงหน้าจาก FreeConference.com โดยไม่คำนึงถึงสิ่งที่กล่าวมาข้างต้น ข้อตกลงนี้จะมีผลผูกพันและจะนำไปใช้เพื่อประโยชน์ของคู่สัญญา ผู้สืบทอด และการโอนสิทธิ์ที่ได้รับอนุญาต
    4. ความสัมพันธ์. คุณและ FreeConference.com เป็นคู่สัญญาที่เป็นอิสระ และไม่มีตัวแทน หุ้นส่วน การร่วมทุน หรือความสัมพันธ์ระหว่างพนักงานกับนายจ้างที่ตั้งใจหรือสร้างขึ้นโดยข้อตกลงนี้
  4. กฎหมายที่บังคับใช้
    1. สัญญานี้อยู่ภายใต้กฎหมายของรัฐแคลิฟอร์เนียในสหรัฐอเมริกาโดยไม่คำนึงถึงหลักการขัดกันของกฎหมาย ข้อตกลงนี้ ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงการก่อสร้างและการบังคับใช้ จะได้รับการปฏิบัติเสมือนว่าได้ดำเนินการและดำเนินการในลอสแองเจลิส แคลิฟอร์เนีย
    2. สถานที่ที่เหมาะสมสำหรับการดำเนินการทางกฎหมายใดๆ ที่เกิดขึ้นจากหรือเกี่ยวข้องกับข้อตกลงนี้หรือเว็บไซต์จะเป็นของรัฐและศาลของรัฐบาลกลางในลอสแองเจลิส แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา คู่สัญญาทั้งสองฝ่ายจะกำหนดและตกลงที่จะสละการคัดค้านใด ๆ ต่อเขตอำนาจศาลส่วนบุคคลและสถานที่ของศาลดังกล่าว และส่งต่อไปโดยชัดแจ้งไปยังกระบวนการบริการนอกอาณาเขตของกระบวนการ
    3. สาเหตุใด ๆ ของการกระทำของคุณที่เกิดขึ้นจากหรือเกี่ยวข้องกับข้อตกลงนี้หรือเว็บไซต์จะต้องจัดตั้งขึ้นภายในหนึ่ง (1) ปีหลังจากที่เกิดขึ้นหรือได้รับการยกเว้นและระงับตลอดไป
ข้าม